GIẢI PHÁP DỊCH VỤ IT SUPPORT 365
Helpdesk + Bảo trì + Quản lý + Tư vấn theo SLA minh bạch
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG










BẠN ĐANG LO LẮNG VỀ IT?
- Chậm tiến độ vì lỗi máy/phần mềm, nhân sự mất thời gian thiết lập, không ai hỗ trợ kịp thời.
- Máy yếu, lag, hỏng bất ngờ, phần mềm lỗi version, virus, mạng chập chờn gây gián đoạn.
- Thất thoát dữ liệu, file phân tán khó quản lý, mạng chậm khi chia sẻ, rủi ro lộ thông tin.
- Lộ trình hệ thống phát triển chắp vá, rủi ro về bảo mật.

GIẢI PHÁP DỊCH VỤ "IT SUPPORT 365"
Hỗ trợ Helpdesk
Hỗ trợ và xử lý sự cố IT cho người dùng.
- Xử lý sự cố kịp thời, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.
- Có cam kết SLA phản hồi rõ ràng, minh bạch.
Bảo trì định kỳ
Chủ động kiểm tra và bảo trì hệ thống theo kế hoạch.
- Giúp giảm rủi ro hệ thống, vận hành trơn tru.
- Báo cáo đầy đủ về sự cố, hạ tầng.
Quản lý hạ tầng
Quản lý hạ tầng mạng, máy chủ và sao lưu dữ liệu.
- Quản lý mạng, server và cloud,… đảm bảo nhanh, ổn định.
- Quản lý sao lưu, bảo vệ bản vẽ và tài liệu dự án định kỳ.
Tư vấn khuyến cáo
Đưa ra báo cáo và khuyến cáo công nghệ đúng.
- Đề xuất nâng cấp hạ tầng phù hợp với từng thời điểm và nhu cầu.
- Tư vấn, khuyến cáo công nghệ tối ưu hiệu suất.
GÓI DỊCH VỤ IT HELPDESK/SUPPORT
Dựa trên giải pháp “IT SUPPORT 365” NTT cung cấp 3 gói “Dịch vụ IT helpdesk/Support” phổ biến dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp
GÓI BASIC
IT Helpdesk cho người dùng-
Hỗ trợ IT Helpdesk không giới hạn.
-
Tư vấn và Khuyến cáo Công nghệ
-
Thời gian phục vụ: 8x5
GÓI STANDARD
IT Helpdesk và phối hợp quản lý Mạng-
Hỗ trợ IT Helpdesk không giới hạn.
-
Hỗ trợ Hạ tầng Mạng
-
Bảo trì & kiểm tra định kỳ tận nơi
-
Báo cáo Dịch vụ định kỳ
-
Tư vấn và Khuyến cáo Công nghệ
-
Thời gian phục vụ: 8x5
PHỔ BIẾN
GÓI PROFESSIONAL
IT Helpdesk và Quản lý Mạng tổng thể-
Hỗ trợ IT Helpdesk không giới hạn.
-
Hỗ trợ Hạ tầng Mạng
-
Quản lý Hạ tầng Mạng
-
Bảo trì & kiểm tra định kỳ tận nơi
-
Báo cáo Dịch vụ định kỳ
-
Tư vấn và Khuyến cáo Công nghệ
-
Thời gian phục vụ: 8x5
BẠN ĐANG TÌM NHÀ CUNG CẤP?
KINH NGHIỆM?
ĐỘI NGŨ có nhiều năm triển khai và vận hành hệ thống IT cho doanh nghiệp giúp bạn an tâm hơn về chuyên môn và năng lực xử lý sự cố.
HIỂU NGÀNH?
Một nhà cung cấp chỉ GIỎI VỀ IT và HIỂU ĐẶC THÙ ngành nghề của bạn sẽ mang đến trải nghiệm nhanh chóng, phù hợp và HIỆU QUẢ THỰC TẾ.
UY TÍN?
Dịch vụ hỗ trợ luôn cam kết SLA RÕ RÀNG và minh bạch giúp bạn tin tưởng. Giảm lo lắng rủi ro từ nhà cung cấp THIẾU TRÁCH NHIỆM.
CHI PHÍ?
Phương pháp giá cả phù hợp ngân sách của bạn là rất quan trọng. “TIỀN NÀO CỦA ĐÓ” - Dịch vụ giá rẻ làm bạn mất thời gian và ít giá trị hơn.
TẠI SAO CHÚNG TÔI PHÙ HỢP?
NTT phục vụ theo cam kết SLA rõ ràng – đảm bảo chất lượng, đúng thời gian, và minh bạch trong từng bước triển khai.
- +25 chuyên gia IT từ 3 năm kinh nghiệm am hiểu Laptop, Macbook, PC đồ hoạ, thiết bị hạ tầng: server mail, máy in,…
- Có người phụ trách cố định, hiểu rõ hệ thống của bạn.
- Kinh nghiệm phục vụ các doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam: DesignLab, Kume Asia,… có quy mô từ 20 – 200 ngườì.
- Đối tác kinh doanh của các hãng quốc tế: Microsoft, WatchGuard, Kaspersky,…
- Tư vấn + triển khai + bảo trì theo nhu cầu và thiết bị công nghệ của từng doanh nghiệp.
- Tư vấn đa dạng giải pháp: bảo mật, backup dữ liệu,…
PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG
“Văn phòng KAZE chúng tôi hoạt động về thiết kế kiến trúc và qua sự hỗ trợ IT và bảo mật dữ liệu của NTT từ 2017, chúng tôi rất an tâm về sự chuyên nghiệp và hài lòng về dịch vụ hiệu quả của NTT mang lại.”
Chị Lê Thị Thu Thảo – Giám Đốc Tài Chính Công ty TNHH Kaze Vietnam.

ĐỐI TÁC KINH DOANH
